Chính sách đổi trả hàng

Chính sách của chúng tôi kéo dài 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận được. Nếu quá 7 ngày trôi qua kể từ khi bạn nhận hàng, thật không may, chúng tôi không thể hoàn lại tiền hoặc trao đổi lại mặt hàng cho bạn.

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm được đổi & trả trong 7 ngày đầu tiên nếu Quý khách nhận được không đúng như hình ảnh, kiểu dáng, mẫu mã
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoạt động không đúng yêu thông số từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, không bao gồm quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng, phát hiện có nước hoặc ẩm ướt trong sản phẩm …).
  • Sản phẩm chưa được sử dụng hoặc đã sử dụng và bị phát hiện có vấn đề kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

Các mặt hàng không thể hoàn trả bổ sung:

  • Thẻ quà tặng, khuyến mại kèm theo
  • Các dịch vụ có phí lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng
  • Một số mặt hàng linh phụ kiện mua kèm theo sản phẩm

Có một số tình huống chỉ được hoàn lại một phần (nếu có)

  • Khách hàng thay đổi nâng cấp chủng loại mẫu mã thay thế
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng
  • Các sản phẩm được giảm giá sale 30% trở lên

Chính sách hoàn lại tiền

Sau khi nhận được và kiểm tra hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về sự chấp thuận hoặc từ chối hoàn trả của bạn.

Nếu được chấp thuận, khoản hoàn trả của bạn sẽ được xử lý thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản của các ngân hàng nội địa tại Việt Nam

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu (nếu có)

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn trả, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn. Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn trả của bạn được đăng chính thức.

Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi hoàn trả được đăng. Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này và bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Các mặt hàng bán (nếu có)

Chỉ các mặt hàng có giá thông thường có thể được hoàn lại, không may các mặt hàng bán không thể được hoàn trả.

Chi phí liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm

  • Đối với tất cả trường hợp đủ tiêu chuẩn được chấp thuận hoàn trả, mọi chí phí liên quan đến vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả

  • Đối với việc hoàn trả sản phẩm mà Tidi Warehouse không thể hoàn, sửa chữa hoặc thay thế cho Quý khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển cũng như chi phí liên quan đến việc hoàn trả.